Nghiệm thu cơ quan và tổng kết mô hình trình diễn kỹ thuật sản xuất tôn chống nóng

 

Dây chuyền sinh sản tôn chống nóng

 

 

CôngThương - Do nhu cầu xây dựng đối với sản phẩm cơ khí trên địa bàn tỉnh Cao Bằng ngày một cao, nên Công ty TNHH Giang Hiền đã mạnh dạn đầu tư xây dựng dây chuyền sinh sản tôn chống nóng (tấm lợp PU 11 sóng và 6 sóng). Đây là sản phẩm mới có trên thị trường Cao Bằng với đặc tính ưu việt của sản phẩm là nhẹ, dễ thi công lắp đặt, bền và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra tôn chống nóng còn có khả năng cách âm, ngăn ngừa được tiếng ồn, đặc biệt là khả năng chống cháy.

 

>>> Xem thêm: thuê làm báo cáo tài chính

 

Được biết, Công ty TNHH Giang Hiền bắt đầu khởi công xây dựng căn bản từ năm 2013, lắp đặt dây chuyền thiết bị gồm: Dàn máy, băng tải và máy dập sóng tôn 11 sóng. Đến tháng 3 năm 2014, việc lắp đặt được hoàn thành. Hiện giờ, dây chuyền sản xuất đã ổn định, sinh sản các sản phẩm đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng; góp phần giải quyết việc làm và thu nhập ổn định cho 50 cần lao.

 

>>> Xem thêm: dịch vụ làm kế toán trọn gói tại hà nội

 

Tổng kinh phí Công ty TNHH Giang Hiền đầu tư xây dựng dây chuyền khoảng 6,2 tỷ đồng. Trong đó phần mua sắm thiết bị hết 1,9 tỷ đồng và được kinh phí khuyến công quốc gia hỗ trợ 238 triệu đồng - chiếm khoảng 4% so với tổng đầu tư của công ty. Tuy mức tương trợ không nhiều nhưng có ý nghĩa quan yếu trong việc cổ vũ, khuyến khích cơ sở công nghiệp nông thôn của tỉnh Cao Bằng đầu tư mở rộng sinh sản, đa dạng hóa sản phẩm, sinh sản các loại sản phẩm mới.

 

>>> Xem thêm: dịch vụ kế toán thuế ở hà nội

 

Phát biểu tại buổi nghiệm thu cơ sở, đại biểu một số ban ngành của tỉnh Cao Bằng đã đánh giá cao kết quả đạt được của Công ty TNHH Giang Hiền trong quá trình đầu tư xây dựng. Đồng thời đề nghị các cấp, các ngành của tỉnh đấu quan hoài tạo điều kiện để công ty ổn định sản xuất. Cùng với đó, yêu cầu công ty nối sản xuất, để ý nâng cao chất lượng sản phẩm, để làm mô hình nhân rộng cho các cơ sở có cùng ngành nghề trên địa bàn tỉnh Cao Bằng học tập.