Ưu đãi 35% Cần gia hạn xuất nhập cảnh chất lượng

MỘT SỐ LƯU Ý KHI PHỎNG VẤN GIA HẠN VISA MỸ
Hầu hết các trường hợp xin gia hạn visa đi Mỹ không cần phỏng vấn. Tuy nhiên, đôi khi Đại Sứ Quán/Lãnh Sự Quán vẫn có thể yêu cầu phỏng vấn cá nhân và yêu cầu quý khách bổ sung một số thông tin cần thiết nếu cảm thấy nghi ngờ quý khách không đáp ứng được các tiêu chuẩn xin gia hạn visa Mỹ.
Trong đó, quý khách phải chứng minh mình có một công việc, cuộc sống ổn định tại Việt Nam; có nhiều mối quan hệ ràng buộc và chắc chắn sau chuyến đi quý khách buộc phải quay trở về. Đồng thời, quý khách phải nêu rõ lịch trình chuyến đi của mình tại Mỹ như đi đâu, làm gì,…
Và trên hết, quý khách cần thể hiện tác phong lịch sự, đàng hoàng và tự tin, thoải mái trả lời các các câu hỏi mà viên chức Lãnh sự đưa ra.



► Xem thêm: gia hạn visa
 

Người nước ngoài đang tạm trú tại Việt Nam muốn tiếp tục ở lại để Việt Nam để du lịch, thăm người thân và làm việc thì khi gần hết hạn thị thực phải làm thủ tục xin gia hạn visa. Việc gia hạn có thời hạn từ 01 tháng đến 03 tháng và có thể gia hạn một lần hoặc nhiều lần . Mục đích gia hạn là để kéo dài thời gian lưu lại Việt Nam lâu hơn.

Hồ sơ người nước ngoài cần chuẩn bị cho việc gia hạn visa Việt Nam
-    Hồ sơ pháp lý của công ty du lịch, lữ hành tại Việt Nam (Bao gồm bản sao đăng ký kinh doanh, bản sao giấy chứng nhận mẫu dấu, bản sao đăng ký mã số thuế, Bản đăng ký mẫu chứ ký và con dấu);
-      Hộ chiếu của người nước ngoài phải còn thời hạn tối thiểu 06 tháng;
-      Mẫu đơn đề nghị xin gia hạn visa Việt Nam.
-  Những tài liệu khác theo yêu cầu cụ thể của Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh (Như hợp đồng thuê nhà, danh sách người lao động nước ngoài ……)

Nếu bạn có bất cứ vướng mắc nào liên quan đến thủ tục xin cấp visa Việt Nam cần được giải đáp hoặc để nhận được những thông tin chính xác xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ghi trên website này tại văn phòng visa Hà Nội và văn phòng thành phố Hồ Chí Minh của chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết.

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội