Làm Visa 4 tháng đi Cuba làm việc cho nhà hàng

Nhiều người nghĩ rằng xuất khẩu lao động sang Nhật Bản là điều vô cùng xa sỉ đối với bản thân bởi lẽ chi phí cao và thủ tục khó khăn. Tuy nhiên, chuyện đó giờ đây là hết sức đơn giản. Để có chuyến đi Nhật Bản hoàn hảo, dưới đây chúng tôi xin cung cấp cho bạn một vài thông tin về cách xin cấp visa.
Lao động Nhận Bản rất dễ xin visa
Nếu không biết các cách làm, xin visa thì việc đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là cô cùng xa sỉ đối với người lao động Việt Nam. Thế nhưng, nếu biết cách và làm đúng theo quy trình thì việc sang lao động ở xứ sở hoa anh đào là vô cùng dễ dàng.
Điều kiện cần và đủ để cấp visa đi Nhật Bản
Bạn nên biến hộ chiếu của mình trở thành hộ chiếu du lịch thường xuyên. Có nghĩa là hộ chiếu không được trắng tinh. Người lao động nên có vài con dấu ra khỏi Việt Nam, ít nhất là thăm quan các nước Đông Nam Á mà không cần visa.


► Xem thêm: dịch vụ gia hạn visa 

Visa (còn gọi là thị thực nhập cảnh) là một loại chứng nhận quan trọng do chính phủ một nước cấp cho người nước ngoài muốn đến nước họ. Thông thuờng visa được cấp bằng cách đóng vào sổ hộ chiếu. Trứơc đây do các nước chưa bình thường hóa quan hệ với VN, ViIệt Kiều về nước thường đựơc cấp một visa rời.Du khách nhập cảnh Việt Nam cần phải có hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu và thị thực hợp lệ do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, trừ những trường hợp được miễn thị thực theo qui định của pháp luật Việt Nam hoặc điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên. Thủ tục xin gia hạn Visa Mỹ - Cần những thủ tục gì ?
Đương đơn muốn làm thủ tục xin gia hạn visa Mỹ chuẩn bị những hồ sơ theo quy định và có thể gửi hồ sơ trực tiếp tại Lãnh sự quán hoặc gửi bằng đường bưu điện (EMS).

► Xem thêm: thủ tục xin visa tại sân bay

Tại Việt nam, visa nhập cảnh được cấp cho người nước ngoài có thể phân biệt các loại:
1. Visa du lịch - Tourist Visa : có giá trị 30 ngày kể từ ngày nhập cảnh, thường được cấp cho khách du lịch, được quyền nhập xuất cảnh một lần qua các cửa khẩu quốc tế. Có thể được gia hạn nếu có lý do chính đáng.
2. Visa thương mại - Business Visa: có giá trị từ 90 ngày đến 180 ngày kể từ ngày nhập cảnh, thường được cấp cho người nước ngoài đến kinh doanh hoặc tìm kiếm cơ hội đầu tư, được quyền nhập xuất cảnh nhiều lần qua các cửa khẩu quốc tế. Có thể được gia hạn nếu có lý do chính đáng.
3. Giấy phép tạm trú -Temporary Residence Permit có giá trị từ một năm kể từ ngày nhập cảnh, thường được cấp cho người nước ngoài đến làm việc thường xuyên hoặc đầu tư, được quyền nhập cảnh qua các cửa khẩu quốc tế. Có thể được gia hạn nếu có lý do chính đáng.
Giấy tờ cần thiết khi nhập cảnh - Người nước ngoài, người không quốc tịch, người Việt Nam mang hộ chiếu nước ngoài muốn nhập cảnh vào Việt Nam phải có:
_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội