Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Even lên tới 45%

Trong xu hướng xã hội phát triển đi lên và cùng hội nhập với nền kinh tế chung của cả thế giới, các dịch vụ vận chuyển Bắc Trung Nam cũng tăng cường mạnh, nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa của người dân, theo chiều hướng đó công ty vận tải hàng hóa đường bộ Minh Phước cũng đã ra đời, cùng các công ty vận tải hàng hóa khác, góp phần làm cho bộ mặt dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam trở nên phong phú và đa dạng.
- Vận chuyển nhanh chóng hàng hóa bằng ô tô, ô tô cẩu tự hành từ Hà Nội đi các tỉnh.
- Vận chuyển uy tín hàng ghép.
- Vận chuyển cao cấp máy công trình.
Bên cạnh đó khi khách hàng thuê dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng các loại xe tải có kích thước phù hợp với nhu cầu của mình, cho thuê xe tải chở hàng từ 1 tấn đến 5 tấn, với phương thức vận chuyển đa dạng: hàng nặng, quá khổ hay hàng nhỏ lẻ…

Xem thêm: thuê xe tải chở hàng



Xem thêm: cho thuê xe tải giá rẻ tại hà nội

Hiện nay, Công ty chúng tôi có đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo; trang nhã, lịch sự trong giao tiếp, ứng xử và cùng được tập hợp dưới những quy định chặt chẽ, thống nhất, với mục đích duy nhất là tất cả vì thương hiệu, uy tín, sự lỡn mạnh của Công ty; NAM LONG chúng tôi tự hào khi được đồng hành cùng quý khách trên những chằng đường phát triển trong kinh doanh.
Lợi ích mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ cần xe tải:
- Chi phí sử dụng dịch vụ vận chuyển đường bộ của D.Nghiệp chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt DN xử lý tất cả những thắc mắc, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về Cty, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo